Cambridge – địa điểm lý tưởng để du học Anh 2016

Anh Quốc là 1 trong các quốc gia nổi danh trên thế giới về chất lượng cũng như điều kiện sinh sống, do vậy du học Anh 2016 luôn là lựa chọn của hầu hết sinh viên trong những năm trở lại đây. Tuy nhiên, tại Vương Quốc Anh hiện nay lại  đa số trường đại học tại các thành phố to khác nhau, để lựa chọn được cho mình một địa điểm học tập và sinh sống lý tưởng chẳng hề là điều đơn thuần.

Chắc hẳn các đơn vị tư vấn du học Anh đã có những tư vấn cần thiết dành cho các bạn du học sinh, tuy nhiên để rõ ràng hơn, du học Bluesea sẽ gửi đến bạn cái nhìn tổng quan nhất khi sinh sống tại thành phố Cambridge của Anh.

Khác với những sinh viên khi đi du học ở các nước châu Mỹ như du học Mỹ, du học Canada 2016 thì du học Anh tiết kiệm hơn rất nhiều nhưng môi trường học tập lại không tốn kém hơn thậm chí là có phần vượt trộiNgoài ra, nếu biết lựa chọn địa điểm du học chất lượng bạn sẽ được trải nghiệm môi trường học tập và sinh sống rẻ bậc nhất tại Anh.


Du học Anh 2016 giá cả nhất tại thành phố Cambridge


Cambridge là thành phố trung tâm hành chính của vùng Cambridgeshire, miền trung nước Anh với diện tích 40,7 km2 và dân số khoảng 118.500 người. Cambrigde sở hữu rất nhiều danh lam thắng cảnh và các tòa nhà cổ kính đặc sắc.
Thêm chú thích

Có thể nhắc tới là: nhà thờ Saint Bene’t từ thế kỷ thứ 10, nhà thờ Holy Sepulchre được phục chế, nhà nguyện King’s College là một ví dụ đẹp nhất kiến trúc Gothic ở châu Âu. Cambridge còn là thành phố chủ nhà của festival nghệ thuật hàng năm. Khi du học tại đây, những du học sinh sẽ thoả thích khám phá các kỳ quan thế giới cũng như hòa mình vào những lễ hội đặc sắc.

Cambridge – trung tâm kinh tế chính trị dành cho sinh viên du học Anh 2016


Cambridge đã và đang trở nên trung tâm kinh tế chính trị thương mại của vùng phía đông nước Anh, nơi này đã được nhà vua Henry I cho phép thông thương trên sông. Nhờ đấyngày nay Cambridge đã tạo nên 1 nền kinh tế đa dạng trên nhiều lĩnh vực khác nhau trong nghiên cứu và như tư vấn phần mềm, vật dụng điện tử, công nghiệp sáng tạo và các dược phẩm, du lịch.
du-hoc-anh-2016-dai-hoc-cambridge
Du học Anh 2016 đại học Cambrisge

Bên cạnh đónhững công ty và tập đoàn lớn trên thế giới cũng lựa chọn Cambridge để đặt văn phòng kinh doanh nhằm tìm kiếm người dùng tiềm năng. Hiện tạinhững doanh nghiệp kỹ thuật cao đóng vai trò chủ chốt trong nền kinh tế của Cambridge. Với 1500 doanh nghiệp tuyển dụng hơn 40.000 lao động hàng năm, đóng góp hơn 12 tỉ bảng cho nền kinh tế Anh Quốc.

Cambridge – thành phố du học Anh 2016 thơ mộng và lý tưởng bậc nhất


Cambridge là thành phố tuyệt vời và đáng sống nhất ở nước Anh nói riêng và trên thế giới nói chung, chi phí không quá đắt, môi trường trong lành, điều kiện sống cao và cơ hội nghề nghiệp mở rộng…v.v…là toàn bộ những ưu điểm dành cho du học sinh khi sinh sống tại đây. Đặc biệt, nơi đây nổi tiếng nhờ có đại học Cambidge hàng đầu châu Âu và trên thế giới. Ngoài ra Cambridge còn sở hữu rất nhiều trường đại học hàng đầu như:
  • Anglia Rushkin University
  • Bellerbys College.
  • Hilss Road Sixth Form College
  • Long Road Sixth Form College
  • Cambridge Regional College
  • Westimer College

Đăng nhận xét